คำสัญญาของแต่ละคน
หลังฟื้นจากความตายหลายครั้ง สุบารุสามารถนำกองทัพชนะวาฬขาวและทำลายแผนของอาร์คบิชอปแห่งบาปได้ แต่เมื่อกลับมาเจอเอมิเลีย เขากลับพบว่าฮาเร็มถูกวาฬขาวกำจัดไป สุบารุและเพื่อนต้องเผชิญวิกฤตการณ์ที่ไม่คาดคิดต่อไป