เกือบ 30 ปีที่ ดร.แซม เบ็คเก็ตต์เข้าไปในเครื่องเร่งปรากฏการณ์ควอนตัมลีปและหายตัวไป นักฟิสิกส์ เบน ซอง นำทีมเดินหน้าโครงการใหม่อีกครั้ง