ยุนฮีตามสืบความจริงเบื้องหลังอาชญากรรมของดันแท ดันแทจึงตัดสินใจกำจัดเธอ ทางด้านโรนากับซอกฮุนพยายามช่วยอึนบยอลเมื่อบุนฮงเริ่มหมกมุ่นกับเธอขึ้นเรื่อยๆ