ซูรยอนได้ใช้เวลาแสนสุขกับลูก แต่ซอกคยองไม่พอใจที่ซูรยอนกับซอกฮุนใจดีกับโรนาเกิน ส่วนคู่แต่งงานใหม่ ดันแทกับซอจินต้องลำบากปรับตัวกับชีวิตในคุก