ซูรยอนหยุดจุนกิไม่ให้ยิงดันแทในร้านอาหาร ในที่สุดจุนกิก็ได้เจอซูรยอนและบอกให้เธอรู้ตัวตนที่แท้จริงของดันแท จุนกิไปเจอกับทุกคนรอบตัวดันแทเพื่อแก้แค้น