ซอจินรอดมาพักฟื้นในโรงพยาบาล แต่ซูรยอนเชื่อว่าเธอแค่เสแสร้ง ในขณะเดียวกัน เจ้าหนี้ก็รอเธออยู่ที่ข้างเตียงและคอยจับตาดูเมื่ออึนบยอลพยายามจะสู้กับพวกเขา