ผจญภัยแนวครอบครัว
พื่อที่เขาจะได้ขโมยกระปุกออมสินของโลล่า มาร์คัสถามเธอว่าเธอสามารถดูแลเฟอร์เรรของเขาได้ไหม ซึ่งที่จริงเป็นสควีเซิลปลอมตัวมา แพทต้องทำลายแผนการของพวกเขา