เมื่อพระเยซูถูกปลดจากกางเขนและฝังแล้ว เหล่าสาวกของพระองค์ก็ปิดบัง Caiaphas สั่งให้สุสานรักษา การค้นพบที่น่าตกใจของแมรี แม็กดาลีน เปลี่ยนแปลงชีวิตของเหล่าสาวก