หลังจากที่พระเยซูทรงแบ่งปันพระกระยาหารมื้อสุดท้ายของเขาและบทเรียนสำคัญกับลูกศิษย์ของเขา เขาก็พาพวกเขาไปที่ Garden of Gethsemane และเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะมาถึง