พระเยซูถูกตัดสินโดยผู้เฒ่าวิหาร ถูกตัดสินประหารชีวิตเขาถูกบังคับให้ลากข้ามถนนของกรุงเยรูซาเล็มและถูกตรึงที่กางเขน