ลาก่อนไมเคิล ตอนที่ 1
ไมเคิลที่กำลังจะย้ายไปโคโลราโดอยากให้วันอำลาของเขาปลอดดราม่า ดีแอนเจโลและแอนดี้ทุลักทุเลหาทางรั้งใจลูกค้ารายใหญ่ๆ ของไมเคิล