ประกันสุขภาพ
สำนักงานใหญ่สั่งให้ไมเคิลตัดงบแผนประกันสุขภาพของพนักงาน เพื่อเลี่ยงไม่ให้ลูกน้องเคืองตัวเอง เขาจึงปัดความรับผิดชอบโดยให้ดไวท์ที่ยินดีรับช่วงทำต่อแทน