มีแรกับคยองซอกกำลังจะดื่มด่ำกับการจูบ จู่ๆ ก็มีโทรศัพท์เข้ามา ตากล้องสตอล์กเกอร์ของซูอากำลังจะโดนเปิดเผย สตอล์กเกอร์คนนั้นไปบ้านของซูอาพร้อมของเหลวที่ระบุไม่ได้ คยองซอกกับมีแรไปหาซูอาเพื่อช่วยเธอ ขณะกำลังจะเกิดวิกฤต มีแรกับซูอาก็ได้เปิดใจกันเป็นครั้งแรก