ไล่ตามรถ
เมื่อรถไปรษณีย์ไร้คนขับคันใหม่ของเพทูเนียขับออกไปเองโดยไม่มีเธอไปด้วย ก็มีสัตว์ชนิดเดียวเท่านั้นที่เร็วพอจะตามมันทันได้