ของขวัญสำหรับเฟิร์น
มิตเท่นส์กับแพ้นส์ตกลงดูแลต้นไม้ที่นายกเทศมนตรีซาวเวอร์โดว์ตั้งใจจะมอบให้นายกเทศมนตรีต่างเมืองเป็นของขวัญ แต่จอมป่วนทั้งสองดูแลต้นไม้ดีเกินไปจนเกือบทำต้นไม้ตาย