งานปาร์ตี้ของลูกหมา
แพ้นส์กังวลว่าการมีพ่อแม่บุญธรรมเป็นกระต่ายอาจทำให้เขามีความเป็นลูกหมาไม่มากพอที่จะจัดปาร์ตี้ลูกหมาได้ มิตเท่นส์เลยต้องพยายามให้กำลังใจให้แพ้นส์ไปงาน