ถุงเท้าสำหรับเหมียวน้อย
ของขวัญจากแพ้นส์ทำให้มิตเท่นส์งงไปหมด เอาถุงเท้าให้ลูกแมวเนี่ยนะ มิตเท่นส์พยายามสวมถุงเท้าไปที่บ้านแพ้นส์แทนคำขอบคุณ แต่ลูกแมวที่ไหนสวมถุงเท้ากันล่ะ