พี่เลี้ยงลูกเจี๊ยบ
เจ้าลููกหมาแพ้นส์รู้สึกมีความรับผิดชอบ แต่แพ้นส์จะมีความรับผิดชอบมากพอที่จะดูแลลูกไก่ทั้งสิบตัวของมิสแม็ครูสเตอร์ได้หรือไม่ แต่ถ้าได้ความช่วยเหลือจากเจ้าลูกหมูเทอร์นิพก็อาจจะทำสำเร็จก็ได้