ขุมทรัพย์ที่ซ่อนไว้
แพ้นส์สอนมิตเท่นส์ฝังกระดูกไว้ใต้ดินแล้วขุดขึ้นมาอีกรอบ มิตเท่นส์พยายามจะช่วยแต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะสามารถเข้าใจวิถีของหมาได้หรือไม่