เพลงกล่อมเด็กชวนง่วง
โดโลเรสและเหล่าเบบี๋ขาร็อกเรียนรู้วิธีใช้นกหวีดเพื่อควบคุมลูกหมาของเจย์ อย่างน้อยก็จนกระทั่งมันงับนกหวีด