ไม่ใช่ฉันนะ!
คาร์ลอสเผลอทำแท็บเล็ตของโดโลเรสพัง เขาพยายามซ่อนหลักฐานแต่ได้รับบทเรียนครั้งใหญ่ด้วยความช่วยเหลือจากดนตรีบลูส์