นี่คือการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกและจังหวะดนตรีของวงดนตรีที่เผอิญว่านักดนตรีเป็นเหล่าเด็กน้อยที่อยู่ในเดย์แคร์ โดยมีพี่เลี้ยงเด็กที่ไม่ปลื้มตอนพวกเขาเล่นดนตรีคอยเฝ้าดูอยู่