วันแนะแนวอาชีพ
นี่คือวันแนะแนวอาชีพและเหล่าเบบี๋ขาร็อกตื่นเต้นที่จะได้แสดงให้โดโลเรสเห็นว่าโตขึ้นพวกเขาอยากเป็นอะไร แต่ต้องแปลกใจเมื่อมีโยปรากฏตัวเหมือนโดโลเรสเปี๊ยบ