ปลาการ์ตูนมหัศจรรย์
โดโลเรสนำปลาการ์ตูนมาที่เดย์แคร์เพื่อสอนเหล่าเบบี๋ขาร็อกเรื่องความรับผิดชอบ เธอบอกให้พวกเขาดูแลมัน แต่มันเป็นตัวยุ่งและทำให้งานของเด็กๆ ลำบาก