ฮ่องกง: ศาสตร์แห่งการผสมผสาน
อร่อยเต็มพิกัดพาไปพบกับอาณานิคมที่อุดมสมบูรณ์ของอาหารทั่วโลก ตั้งแต่เชฟชั้นนำไปจนถึงการตามหาวัตถุดิบแปลกใหม่ ซาชิ เดนำทางวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาผ่านอาหาร เฉลิมฉลองรสชาติหลากหลายที่รวมเราทุกคนไว้ด้วยกัน