จิตผิดปกติ
เมื่อหน่วยเอสวียูสืบคดีของนักเรียนสองคนในโรงเรียนการศึกษาพิเศษ โรลลินส์ก็ได้พบว่าอาการป่วยของเด็กคนหนึ่งเกิดจากต้นตออันน่าเหลือเชื่อ