อารมณ์
เรื่องสุดแปลกในคดีข่มขืนหญิงสาวทำหน่วยเอสวียูเสียงแตกเมื่อโรลลินส์และคารีซีไม่เชื่อที่เธอเล่า ส่วนเบนสันเลือกเปิดเกมบุกเมื่อถูกตรวจสอบชีวิตส่วนตัว