อำนาจดูแลแทนพ่อแม่
คารีซีเริ่มการสืบสวนของทางฝั่งตำรวจหลังจากที่หลานสาวแจ้งความเพื่อนร่วมชั้นในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนสโตนพบว่าไม่มีพยานชั้นหนึ่งในคดีอาชญากรรมทางเพศ