ลานสังหาร
เมื่อผู้รอดชีวิตคนหนึ่งถูกฆ่าตาย ลูคัสและแซมออกสืบสวนเพื่อหาตัวฆาตกร แกวินหาทางช่วยอีฟจากความตายที่เขาเห็นในนิมิต อีฟพบว่านิมิตนั้นอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด