ครอบครัวแฮร์ริสที่กลับมาพบกันอีกครั้งนำทีมช่วยเหลือแคโรไลน์และยับยั้งการเกิดหลุมยุบ แต่กลับต้องเจอกับอันตรายที่อาจทำให้ทั้งครอบครัวต้องแตกแยก เมื่อชีวิตของลูคัสแขวนอยู่บนเส้นด้าย ไทจึงยอมรับคำท้าเพื่อชิงยารักษามาให้เพื่อน