"ฉันจะไปหอสังเกตการณ์"ผอ.เรือนจำสั่งเฝ้าระวัง สมาชิกห้องขังห่วงจองอู จองอูรีบหาทางกลับเข้าคุก จุนฮยอกเก็บของและปวดใจ ขณะเอาตุ๊กตานีโม่ของฮายอนออกมา