วิลสัน
เฮาส์พนันกับวิลสันว่าอาการของเพื่อนและอดีตคนไข้เป็นผลจากเซลล์มะเร็งตัวใหม่ วิลสันต้องแยกระหว่างคนไข้กับเพื่อนให้ออก ส่วนคัดดี้ไปขอคำแนะนำเรื่องหาบ้าน