หัวใจของวิลสัน
เฮาส์ยังพยายามขุดคุ้ยเบาะแสจากความทรงจำเพื่อช่วยชีวิตคนไข้บนรถเมล์ แต่มิตรภาพของเขากับวิลสันต้องสั่นคลอนเมื่อความทรงจำนั้นอาจทำให้ชีวิตพวกเขาพลิกผัน