หัวของเฮาส์
หลังประสบอุบัติเหตุรุนแรงบนรถเมล์ เฮาส์ที่กำลังสับสนพยายามเค้นความทรงจำกลับคืนมาเพื่อช่วยชีวิตผู้โดยสารคนหนึ่งที่แสดงอาการโรคร้ายแรงก่อนเกิดอุบัติเหตุ