หมอเฮาส์ นักบุญปากร้าย
เมื่อชายหนุ่มเข้ารักษาตัวเพราะแผลไหม้รุนแรง แต่ผลตรวจเลือดที่น่าสงสัยทำให้เฮาส์และทีมต้องเจอกับความท้าทายเมื่อใช้วิธีปกติวินิจฉัยเหยื่อไฟไหม้ไม่ได้