สามีภรรยาที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่และกำลังเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านหลังแรก ในที่สุดก็พร้อมจะซื้อบ้านหลังแรกในชิคาโกแล้ว เธอคิดเผื่อลูกๆ ในอนาคตและอยากได้บ้านเดี่ยว แต่เขาเน้นไปที่การสร้างความมั่งคั่งให้กับรุ่นต่อๆ ไปด้วยบ้านที่แบ่งให้เช่าได้