ความเป็นจริงกับเรียลลิตี้ทีวี
ผู้บริหารช่องเอชจีทีวีและภรรยาของเขาหาซื้อบ้านหลังแรกในรัฐนิวเจอร์ซีย์ เขาอยากได้บ้านที่ต้องปรับปรุงเพื่อจะได้นำความรู้จากเอชจีทีวีมาใช้จริง แต่ภรรยาอยากจ่ายแพงขึ้นเพื่อได้บ้านที่เข้าอยู่ได้ทันที