การผจญภัยของครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย
เจ้าของโรงแรมในไวโอมิงอยากย้ายครอบครัวไปเมืองที่ใหญ่กว่าในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ พวกเขาอยากได้โรงแรมที่มีบ้านในโรงแรมด้วย แต่การหาสถานที่ที่สร้างรายได้เพียงพอพร้อมบ้านที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เป็นเรื่องท้าทาย