หมดหนี้ พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่แคนซัสซีตี
คู่รักที่เพิ่งปลดหนี้กู้เรียนสำเร็จหาบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัวที่กำลังขยายในย่านแคนซัสซิตี เขากังวลเรื่องการเป็นหนี้เพิ่มและอยากกู้ให้น้อยที่สุด แต่เธอคิดว่าการลงทุนกับบ้านสำหรับครอบครัวเป็นเรื่องที่คุ้มค่า