นายหน้าจากออสตินคว้าบ้านหลังแรก
หนุ่มชาวมินนิโซตาที่ตกหลุมรักเมืองใหม่กำลังมองหาบ้านสไตล์คราฟต์สแมนที่มีเสน่ห์พร้อมเข้าอยู่ในออสติน รัฐเท็กซัส แต่ในฐานะนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เขาก็ไม่ยอมปล่อยให้โอกาสดีๆ หลุดมือ เพราะตั้งใจจะคว้าดีลที่คุ้มค่าที่สุดให้ได้