ชูปาคาบรา
นักท่องเที่ยวผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ได้พาตำนานนักดูดเลือดมาที่พอร์ตแลนด์ด้วย นิคและแฮงค์พบว่าพวกเขากำลังสืบสวนเส้นทางที่น่ากลัวของ "เอลชูปาคาบรา" มอนโรและโรซาลีเตรียมตัวออกเดินทางไปฮันนีมูนที่ค้างคามานานเมื่อพวกเขาถูกข่มขู่มากขึ้นจากการแต่งงานของพวกเขา