ศาล
วูอดทนกับพิธีกรรมสุดท้ายเพื่อเข้าทีมกริมม์เต็มตัว เมื่อมีสมาชิกใหม่ล่าสุดร่วมทีม เหล่าฮีโร่ของเราก็ทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยมอนโรจากศาลเวเซ่นไรน์ที่น่ารังเกียจและไร้มนุษยธรรม