บรองโกล้อยักษ์
การาจสควอดเกือบจะโดนรถฟอร์ด บรองโก ปี 1979 เหยียบแบน รถล้อยักษ์คันนี้เคยเป็นที่รู้จักไปทั่วเมืองว่า "บิ๊กฟุต" และมีปัญหายาวเหยียดต้องแก้ไข