ฟื้นชีพเศษเหล็ก
โจ มาร์ติน นักประดิษฐ์สิ่งของจากโลหะระดับปรมาจารย์และทีมงานร่วมกันแปลงโฉมขยะเก่าสนิมเขรอะให้กลายเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง