คู่หูปลุกตำนานรถสปอร์ต
แนดส์และอามีร์ เปลี่ยนรถยนต์ญี่ปุ่นให้กลายเป็นสัญลักษณ์จูนเนอร์ ด้วยสมรรถนะและสไตล์ที่เท่าเทียมกัน