เนื่องจากรถวีไอพี มีชุดแต่งตัวถังที่หายาก ล้อขนาดใหญ่ และความสูงในการขับขี่แบบกระแทก สิ่งที่ไม่แน่ใจคือ เรื่องราวต้นกำเนิด เขาืั้งคู่จะสามารถปรับแต่งรถรุ่นนี้และเปิดเผยต่อปาร์ตี้วีไอพีสุดพิเศษได้หรือไม่