ปลุกตำนานรุ่นเก๋า
เพื่อเป็นการเริ่มต้น แนดส์และอามีร์ วางแผนสร้างรถในฝัน ซีวิคไทป์อาร์ ทุ่มเงินจนเกินงบ และฉลองยุคใหม่ของซูเปอร์สตรีท ด้วยการวิ่งบนถนนคดเคี้ยว ขึ้น ลง แคนยอนแบบเก่า