ซิ่งไปกับฟินเนแกน
ไมค์ ฟินเนแกนและเพื่อนๆ ใช้ความรู้ความชำนาญจากโรดคิลล์เพื่อเพิ่มพลังให้กับรถคู่ใจของพวกเขา แล้วนำไปท้าดวลกับรถคันอื่นๆ ในทุกที่ที่มีความท้าทาย