เด็กเกเรเอา มิอาต้าไป เราต้องไปเอาคืน
ย้อนยุคไปสมัย มิอาตา เคยเป็นรถเปิดประทุนที่น่ารัก ก่อนที่จะพัฒนาเป็นรถวิ่งที่มีสไตล์ มีมของติ๊กต๊อกและไฟหน้า อามีร์และแนดส์พยายามปรับแต่งมิอาตาให้เท่และสะอาดตาก่อนพาไปฉลองที่บ้าน