จ้าวถนน
เดวิด ไฟรเบอร์เกอร์และไมค์ ฟินเนแกนตามหารถแข่งวินเทจ รถฮ็อตร็อด และรถมัสเซิลคาร์เสื่อมสภาพมาเพิ่มขีดจำกัดจนสุด